Wake Up 365 – sản phẩm tăng cường sinh lực đàn ông

Phải thừa nhận những sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý nam cấp tốc có thể đem lại những tác dụng nhanh, nhưng thường xuyên dùng nó sẽ rất nguy hiểm. Thông thường, khi gặp các vấn đề về sinh lý, tâm lý nam giới lúc này chỉ quan tâm uống gì để tăng cường sinh lý đàn ông mà bất chấp những rủi ro có thể xảy ra. Mặt khác tỉ lệ đáp ứng với thuốc cũng chỉ 50-60%, nhất là khi Testosterone quá thấp

Để cải thiện những vấn đề rắc rối về sinh lý, nam giới nên tìm cách nâng nồng độ Testosterone và Nitric Oxide lên mức bình thường đúng theo nhu cầu cơ thể. Bằng các nghiên cứu chuyên sâu, GREEN HEART PHARMA đã phát hiện và chiết xuất những tinh chất đặc hiệu dành cho nam giới từ dược liệu quý Việt Nam như:Ba kích, Đông Trùng Hạ Thảo, Nhung Hươu…chỉ trong một viên  WAKE UP 365 ♂️ vừa thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường Testosterone và Nitric Oxide nội sinh, cải thiện sức khỏe nền tảng, tăng ham muốn, giải quyết được tình trạng “nhức nhối” ở quý ông là rối loạn cương và một phần nguyên nhân của xuất tinh sớm một cách an toàn và bền vững.

Cùng GREEN HEART PHARMA phân tích các thành phần có trong WAKE UP 365 ♂️

  1. Ba kích : Cái tên khá quen thuộc cho các phái mạnh từ lâu Trong Đông y, ba kích còn là cây thuốc nam trị yếu sinh lý  hiệu quả, tính ấm, vị hơi cay. Nó có tác dụng ôn thận, mạnh gân cốt, trợ dương, trừ phong thấp. Các lương y xưa thường dùng rượu ba kích thay cho thuốc trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới, chữa di tinh, lưng gối mỏi đau, gân cốt yếu mềm.

Tác dụng của cây ba kích bổ thận, tráng dương, cường gân cốt, khử phong thấp,… Ba kích có tác dụng tăng lực rõ rệt với bệnh nhân tuổi già, suy nhược cơ thể, mệt mỏi, ăn ngủ kém. Ngoài ra còn có tác dụng giảm các triệu chứng đau khớp của các bệnh nhân đau khớp. Có rất nhiều cách sử dụng loại ba kích, thông thường người ta thường dùng ba kích khô hầm cùng thịt gà hoặc sắc nước uống. Tuy nhiên phương thức được sử dụng nhiều nhất là ngâm rượu.

  1. Cao Thục địa :

Thục địa có công dụng tư âm, dưỡng huyết, bổ Can, ích Thận, ích tinh, bổ tủy, tuấn bổ chân âm, kèm bổ huyết. Do vậy, thục địa là vị thuốc chủ lực của nhiều bài thuốc bổ thận cho những trường hợp vô sinh, cả nam lẫn nữ, tăng cường sức khỏe nói chung, sức khỏe tình dục nói riêng.

Rượu thục địa được biết đến như “thần dược” chữa thận hư, điều trị vô sinh ở nam lẫn nữ, giúp cải thiện sinh lý, tăng ham muốn tình dục,… và nhiều công dụng tuyệt vời khác để:

  • Tăng cường hệ miễn dịch:

Các tinh chất trong cây có khả năng kích thích miễn dịch một cách tự nhiên nên nó không gây hại đến tuyến thượng thận như các thuốc kháng sinh.

Ngoài ra, nhiều nhà khoa học còn cho biết, thục địa có công dụng điều trị các bệnh về gan, tim mạch, cầm máu, kháng viêm,… rất hiệu quả nên được sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc chữa bệnh.

  • Chữa suy nhược cơ thể:

Do chứa nhiều hoạt chất tốt, những người bị suy nhược cơ thể vì làm việc quá sức hay cơ thể yếu thì dùng dược liệu này rất tốt.

Kiên trì thực hiện đều đặn sẽ tăng cường lưu thông máu, bổ sung lượng hồng cầu bị thiếu, từ đó sẽ cải thiện được tình trạng sức khỏe

  1. Cao ngọc trúc :

Ngọc trúc có vị ngọt, tính hơi hàn.

Dưỡng âm, nhuận táo, sinh tân chỉ khát.


Trị các chứng âm hư nội nhiệt, hoặc bệnh nhiệt phạm đến phần âm, sốt ho khan, miệng khô, đau họng.

  • Tăng lượng triglyceride và giảm mỡ máu, phòng ngừa bệnh xơ cứng động mạch.
  • Giúp tim khỏe mạnh, cải thiện tình trạng thiếu máu ở cơ tim.
  • Hạ đường huyết, hỗ trợ điều trị căn bệnh tiểu đường.
  • Tiêu độc, giúp người dùng ngủ sâu và ngon giấc hơn.
  • Chữa đau nhức, phong thấp, chống viêm nhiễm ở miệng vết thương.
  • Điều trị đau họng, miệng khô, ho sốt.
  • Điều trị suy nhược cơ thể, ăn kém, đổ mồ hôi trộm.
  • Nhuận tràng, hỗ trợ sự hoạt động của hệ tiêu hóa và bài tiết.
  • Trị âm hư nội nhiệt, phế vị táo nhiệt (dạ dày và phổi khô nóng).

Cây ngọc trúc có thể dùng ngâm rượu để tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe cho người dùng

  1. Cao hoàng kì:

  • Y học hiện đại đã nghiên cứu và chứng minh rằng, hoàng kỳ có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, làm chậm sự lão hóa của tế bào và có tác dụng ngăn ngừa oxy hóa. Qua nhiều nghiên cứu lâm sàng và thực nghiệm cho thấy hoàng kỳ có các tác dụng sau trong điều trị bệnh thận mạn:
  • Giảm protein niệu (đạm niệu)
  • Giảm lipid máu
  • Bảo vệ chống lại tổn thương thận
  • Tác dụng lợi tiểu
  • Kiểm soát huyết áp

Tác động lên quá trình xơ hóa thận:

  • Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, đặc biệt tốt với người già, người mới ốm dậy, người đang trong quá trình điều trị bệnh.
  • Thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất cho các tế bào của cơ thể.
  • Hoàng kỳ có tác dụng lợi tiểu rất hiệu quả, đã được các nhà khoa học hiện đại nghiên cứu thí nghiệm trên chó và đưa ra thực nghiệm trên người
  • Tăng sự co bóp cho tim bình thường.
  • Hạ áp cực nhanh trong thời gian ngắn.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh ký về thận và niệu đạo rất hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.
  • Có tác dụng kháng khuẩn, kháng sinh với vi trùng lỵ Shigella.
  • Hoàng kỳ có tác dụng chống giảm sút Glycogen ở gan, bảo về gan cực tốt.
  1. Cao đỗ trọng:


Trong Đông y, đỗ trọng là một vị bổ can thận, cường gân cốt, an thai; chủ trị chứng thận hư, đau lưng, liệt dương (dương nuy), thai động, thai lậu, trụy thai. Trong các bài thuốc chữa vô sinh, hiếm muộn, đỗ trọng có vai trò khá quan trọng…

Sách thuốc cổ viết: “Phàm hạ tiêu chi hư, phi đỗ trọng bất bổ; hạ tiêu chi thấp, phi đỗ trọng bất lợi; túc kính chi toan, phi đỗ trọng bất khứ; yêu tất chi thống, phi đỗ trọng bất trừ” (phần dưới cơ thể suy yếu không có đỗ trọng thì không bồi bổ được; phần dưới có thấp không có đỗ trọng thì không phải làm thải ra được; chi dưới nhức mỏi không có đỗ trọng thì không làm hết được; lưng gối đau đớn không có đỗ trọng thì không trừ bỏ được).

Kết quả nghiên cứu dược lý học hiện đại cho thấy, đỗ trọng có tác dụng hạ huyết áp, giảm cholesterol trong huyết thanh, làm giãn mạch, tăng lưu lượng máu trong động mạch vành tim; làm hưng phấn hệ thống tuyến vỏ thượng thận – tuyến yên, ức chế cơn co tử cung, lợi niệu, trấn tĩnh, cải thiện khả năng sinh hoạt tình dục.

6. Đông trùng hạ thảo:

Đông trùng hạ thảo khôi phục bản lĩnh nam giới khó ngờ

Các chuyên gia chỉ ra rằng, đông trùng hạ thảo giúp kích thích sản sinh hormone nam, lưu thông khí huyết, cường dương, sinh tinh, bổ thận, cải thiện triệu chứng đau lưng, mỏi gối, di tinh, mộng tinh,…

Nhờ đó, giúp quý ông khắc phục nhanh chóng các triệu chứng yếu sinh lý, khôi phục phong độ. Ngoài ra, dược liệu này còn giúp cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng, hỗ trợ nam giới hiếm muộn.

Quý ông có thể sử dụng đông trùng hạ thảo tăng cường sinh lý bằng cách ăn trực tiếp, pha trà, nấu cháo, hầm thịt,…. Đặc biệt, rượu đông trùng hạ thảo được nam giới rất ưa chuộng.

Mỗi ngày chỉ cần dùng 1 – 2 chén nhỏ rượu đông trùng hạ thảo (có thể ngâm cùng nhân sâm, nhung hươu, ba kích, cá ngựa,…) sẽ giúp quý ông tăng cường sinh lý nhanh chóng khó ngờ.

7. Nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu (tỏa dương) là một trong những cây thuốc quý có tác dụng tăng cường sức khỏe và sinh lực phái mạnh. Thảo dược này có vị ngọt, tính ấm, công dụng trợ dương, bổ thận và nhuận tràng thông tiện. Từ lâu, tỏa dương đã được sử dụng để điều trị các chứng bệnh “khó nói” ở cánh mày râu như yếu sinh lý, di tinh, liệt dương và giảm ham muốn tình dục do thận hư yếu.

Nấm ngọc cẩu thường được dùng để chữa các chứng bệnh “khó nói” ở cánh mày râu

Hiện nay, tác dụng tăng cường sinh lý của nấm ngọc cẩu cũng đã được nghiên cứu và chứng minh trên cơ sở khoa học. Nghiên cứu cho thấy, thảo dược này có khả năng cải thiện hệ trục nội tiết não bộ (vùng dưới đồi) – tuyến yên – tuyến thượng thận, đồng thời nâng cao độ dẻo dai và chức năng miễn dịch. Vì vậy, phái mạnh có thể tận dụng nấm ngọc cẩu để cải thiện sức khỏe và hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý.

Hướng dẫn cách dùng nấm ngọc cẩu chữa yếu sinh lý:

  • Dùng 1kg nấm ngọc cẩu tươi, 200ml mật ong và 1 lít rượu 45 độ
  • Sơ chế dược liệu rồi cho tất cả vào bình thủy ngâm trong 1 tháng là dùng được
  • Mỗi lần nên dùng 1 – 2 ly nhỏ, ngày uống 2 lần sau bữa trưa và bữa tối
  1. Cao bá tử nhân:

  • Đây là vị thuốc ngọt, tính bình, quy vào 2 kinh Tâm, Tỳ. Chính vì đặc tính có nhiều chất nhờn béo, nên nó có thể tu bổ, dưỡng được tâm, bổ tâm huyết từ đó mà có công dụng chữa mất ngủ, hồi hộp kinh sợ do nguyên nhân tim bị thiếu máu.

Trị phòng dục quá độ thành lao, tâm huyết hư tổn, tinh thần hốt hoảng, mất ngủ mộng mị, hồi hộp sợ sệt, giảm trí nhớ, di hoạt tinh

Máu không nuôi dưỡng được tim, dẫn đến hồi hộp mất ngủ

Tim đánh trống ngực hồi hộp, lo âu, mất ngủ, quên lẫn, táo bón trường diễn

Trường hợp người âm hư mồ hôi ra nhiều

  1. Viễn chí:

Tác dụng của vị thuốc viễn chí được Trung dược đại từ điển ghi lại là giải độc Thiên hùng, trừ tà khí, khứ đờm, bổ bất túc, định Tâm khí, minh mục, lợi cửu khiếu, cường khí, giải uất, an thần, giải kinh quý, thính nhĩ, ích trí, ích tinh.

Chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh như hay quên, lo sợ, mất ngủ mộng tinh, di tinh, mụn nhọt, ghẻ lở, ho nhiều đờm. Trị thận tích, bôn đồn, tâm thần hay quên, kiên tráng dương đạo (Trung Dược Đại Từ Điển).

Tính vị đắng, tính ôn.

Quy kinh vào 2 kinh Tâm và Thận.

Chữa trị: Do có tác dụng dưỡng tâm an thầních chítiêu đờm nên vị thuốc có hiệu quả đối với các đối tượng sau:

  • Mất ngủ, suy nhược thần kinh, hay quên, làm việc trí óc quá sức dẫn đến  tổn hao trí lực, thất tình uất kết lâu ngày.
  • Ho, ho nhiều đờm, viêm phế quản mạn.
  • Thường xuyên hồi hộp, tâm trí không vững.
  1. Sơn thù :

Là một loại thảo dược sống lâu năm, cao khoảng 3m, mọc thành bụi nhỏ, quả chín màu đỏ hình bầu dục. Sơn thù được xem là vị thuốc quý được bắt nguồn từ Trung Quốc.

Có công dụng dùng làm vị thuốc để phòng chống ung thư, chống kinh giật, giãn cơ, lợi niệu, chống lão hóa, kháng khuẩn, làm giảm huyết áp, làm tăng tế bào.

Tác dụng: Bổ can thận, cường dương, ích tinh.

Công dụng: Chữa phong thấp, tê thấp, đau lưng, mỏi gối, tai ù, suy thận, tiểu tiện nhiều.

Liều dùng: Ngày dùng từ 6-12g dưới dạng thuốc

  1. Bột hàu biển :


Về y học thịt hàu biển có chứa rất nhiều khoáng chất, vitamin cần thiết đối với hoạt động sinh lý nam, nhất là hàm lượng kẽm (Zn) cần thiết để sản sinh tinh trùng. Ngoài ra còn có protein, glucid, chất béo, magie, canxi, mangan, sắt, photpho và các vitamin D, vitamin nhóm B giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Nhờ đó mà tinh hàu biển có tác dụng:
Hàu biển có giá trị dinh dưỡng đặc biệt với sức khỏe nam giới từ tim mạch, sinh lý, tuần hoàn máu, cơ bắp… nên hàu biển được xem là vị thuốc cho hạnh phúc. Bạn có thể ăn tái hoặc chín để bồi bổ.

– Tăng cường bản bản lĩnh nam giới: Tinh Hàu biển chứa Kẽm giúp số lượng và chất lượng tinh trùng tăng đáng kể, nhờ đó hạn chế chứng rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh….

– Tăng cường sức khỏe tim mạch: Tinh hàu biển giúp giảm cholesterol xấu trong máu nhờ đó thành mạch co giãn tốt hơn, hạn chế xơ hóa do các vi lượng khoáng bám vào thành mạch gây giòn, xơ hóa.

– Tăng cường tuần hoàn máu: Sắt và một số nguyên tố khác có trong hàu biển giúp tăng khả năng tuần hoàn máu, bơm máu đến các thể hang nhờ đó điều trị rối loạn cương dương

Tăng cường hoạt động cơ bắp và não bộ: Hàu biển chứa các khoáng chất như Omega – 3, taurine, khoáng vi lượng… để duy trì hoạt động cơ và nơron thần kinh.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ đôi tinh hàu biển và Đông trùng hạ thảo trở thành yếu tố quyết định đến khả năng sản sinh testosterone nội sinh trong cơ thể nam giới. Nhờ đó đảm bảo nồng độ testosterone không còn thiếu hụt và duy trì sự ổn định giúp phục hồi lại các chức năng sinh lý, cải thiện chứng xuất tinh sớm hay rối loạn cương, kéo dài thời gian “cuộc yêu”.

  1. Nhung hươu:

SKĐS – Nhung hươu có tên thuốc là lộc nhung, có vị ngọt, mặn, tính ấm, không độc, có tác dụng bổ dưỡng, trợ dương, ích khí, cường tinh, chữa suy nhược thần kinh, yếu sinh lý, liệt dương, di tinh, đau lưng, mồ hôi trộm…


Theo Tây y, nhung hươu giúp tăng sức mạnh cơ bắp, sảng khoái tinh thần, vết thương mau lành, ăn ngủ tốt, lợi niệu và tăng nhu động dạ dày-ruột, chuyển hóa tốt protid và glucid, tạo huyết, bổ tim… dùng chữa các chứng bệnh do thận dương không đủ. Nam giới liệt dương, đái són, váng đầu, ù tai, đau lưng, mỏi gối, trẻ em chậm lớn, chậm biết đi, phụ nữ kinh nguyệt ra quá nhiều, chảy máu tử cung, bạch đới. Những người còn trẻ, sức khỏe bình thường, dùng phải có chỉ định của bác sĩ.

Nhung hươu chứa 52,5% protid; 2,5% lipid; chất keo (keratin); 34% muối khoáng gồm canxi và amoni dưới dạng photphat, carbonat, sắt, magiê, chất đạm và một chất nội tiết tố (hormon) gọi là lộc nhung tinh.

  1. L-Canitin Funarat:

L-Carnitine là một chất bổ sung dinh dưỡng. Chất bổ sung này đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất năng lượng bằng cách vận chuyển axit béo vào ty thể của tế bào

Bên cạnh đó, L-Carnitine có thể có các lợi ích khác như:

  • Đẩy nhanh quá trình phục hồi cơ bắp sau tập luyện
  • Cung cấp oxy cho cơ bắp
  • Tăng sức bền: Có thể làm tăng lưu lượng máu và sản xuất oxit nitric, giúp trì hoãn và giảm mệt mỏi
  • Giảm đau nhức cơ bắp sau khi tập thể dục
  • Sản xuất hồng cầu giúp vận chuyển oxy đi khắp cơ thể hiệu quả
  • L-Carnitine cũng có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh tiểu đường loại 2 và các yếu tố liên quan

Bổ sung L-carnitine được chỉ định cho nam giới, những người đang có mong muốn có con mà có lượng tinh trùng ít. L-carnitine giúp cải thiện đáng kể trong việc cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

L-carnitine đóng vai trò như một chất chống oxy hóa có thể giúp ngăn ngừa sự tàn phá cho các tế bào khỏe mạnh của bạn bởi các gốc tự do. Điều này có thể giúp bạn giảm các triệu chứng cảm cúm hay dị ứng theo mùa.

  1. Magie oxit:

Magie oxit là một nguồn cung cấp khoáng chất giúp ngăn ngừa và điều trị lượng magie trong máu thấp. Magie đóng vai trò rất quan trọng giúp các tế bào, dây thần kinh, cơ bắp, xương và Tim mạch hoạt động bình thường. Thông thường, chế độ dinh dưỡng cân bằng sẽ cung cấp lượng magie trong máu ở mức phù hợp. Tuy nhiên, một số trường hợp làm cho cơ thể mất đi magie nhanh hơn quá trình dung nạp magie từ việc ăn uống như: sử dụng thuốc lợi tiểu (furosemide, hydrochlorothiazide), chế độ Dinh dưỡng nghèo nàn, chứng Nghiện rượu hoặc các tình trạng bệnh lý khác như tiêu chảy nặng, nôn mửa, các vấn đề hấp thụ ở dạ dày/ruột, bệnh đái tháo đường khó kiểm soát.

Bạn nên sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ và kiểm tra thông tin trên nhãn để được hướng dẫn dùng thuốc chính xác. Đặc biệt, bạn không sử dụng thuốc với liều lượng thấp, cao hoặc kéo dài hơn so với thời gian được chỉ định.

Bạn nên dùng thuốc bổ sung magie trong bữa ăn để giảm chứng khó chịu ở dạ dày và tiêu chảy. Bên cạnh đó, bạn cần uống cả viên thuốc với 1 ly nước đầy.

Với WAKE UP 365 ♂️

Uống trước khi ăn 30 phút với nước ấm.

  • Bảy ngày đầu: Uống 2 viên/ lần, ngày 2 lần
  • Từ ngày 8 trở đi: Uống 2 viên/ lần , ngày từ 1-2 lần. Mỗi đợt dùng liên tục từ 2-3 tháng để đạt hiệu quả tốt

Ngoài những lưu ý trên thì nam giới bị yếu sinh lý nên đến cơ sở y tế uy tín để nhận được sự tư vấn của các bác sĩ. Bác sĩ sẽ dựa vào thể trạng của người bệnh để đưa ra chế độ ăn uống lành mạnh vừa có lợi cho sức khỏe vừa cải thiện được chức năng sinh lý.

 

Bài viết cùng chủ đề: